เป๊ปซี่ ปีนี้มาแปลก จับโปรโมชั่นกับ "ชายสีหมี่เกี๊ยว" 4,500 รถเข็น

เป๊ปซี่ ปีนี้มาแปลก

ปกติจะจับคนดัง ทั้งดารา นักร้อง
มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ยิงโฆษณากระหน่ำ
และสนับสนุนคอนเสิร์ตใหญ่ๆ เสมอ
แต่ปีนี้มาแปลก จับมือ “ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว”
ส่งเป๊ปซี่ 300 มล. ขายผ่านรถเข็นชายสี่ฯ
จำนวนกว่า 4,500 ร้านทั่วประเทศ
.
โดยในความร่วมมือครั้งนี้
จะวางขายผ่านสาขาร้านชายสี่ฯ ทั่วประเทศ
เพื่อเข้าถึงคนได้มากขึ้น
ตามแนวคิด “กินบะหมี่พร้อมเป๊ปซี่…อร่อยมาก”
แถมโชว์ระบบโลจิสติกส์ของชายสี่ฯ ว่าเจ๋งแค่ไหน
นำรถกว่า 100 คัน กระจายสินค้าส่งหน้าร้านเองเลย
.
นายพันธ์รบ กำลา ประธานกรรมการ
บริษัท ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว จำกัด
บอกว่าเครื่องดื่มเป๊ปซี่ จะถูกขนส่งไปกับรถของชายสี่ฯ
โดยวิ่งครอบคลุมรถเข็นชายสี่ฯ ทั่วประเทศ
.
ฝั่งนายฝรั่งของเปปซี่ บอกว่า กลยุทธ์หลักของบริษัท
คือ การนำแบรนด์ของเป๊ปซี่ไปอยู่ในทุกที่
และทุกเวลาที่ผู้บริโภคต้องการ
ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ จะช่วยให้เข้าถึงลูกค้าทั่วประเทศ
เพิ่มศักยภาพด้านการจัดส่งสินค้าไปพร้อมกัน
โดยหลังจากนี้ถ้าประสบความสำเร็จ
ยังมีแผนที่จะดำเนินกิจกรรมการตลาดร่วมกันอีกอย่างต่อเนื่อง
.
นี่คือการทำธุรกิจของธุรกิจข้ามชาติ
นายฝรั่งทิ้งดารา ทิ้งพรีเซ็นเตอร์ดัง
หันมาจับกับ “ชายสีหมี่เกี๊ยว” ให้กระฉ่อนไทย
เฮ่ย! มันเป็นแบบนี้ได้ไงฟ่ะ
.
ChatTalks…คุยธุรกิจ คิดให้เป็น
www.chattalks.biz
Tel.081-4954999 , Line ID : ChatTalks
Email : kittisak4999@hotmail.com

ความคิดเห็น